NHÀ KINH DOANH KARAOKE CÁCH ĐÀ LẠT 30KM CẦN BÁN GẤP

Giới thiệu:

Nhà Đất Đà Lạt mang đến cho những bạn có nhu cầu muốn định cư lâu dài ở thành phố Đà Lạt hoặc có 1 nơi để dừng chân khi đi du lịch nghĩ dưỡng tại đây. Bạn sẽ có được những căn nhà cấu trúc cổ kính hay hiện đại theo phong cách phương Tây, phương Đông, … với những nội thất sang trọng, quyền quý. Hoặc những mảnh đất đẹp, bằng phẳng, view đẹp, … hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 1 căn nhà đang kinh doanh karaoke (DONA 4) đang cần sang nhượng lại. Quán karaoke rất đẹp, đang kinh doanh tốt, đông khách nhưng do nhu cầu cá nhân nên phải bán. Các bạn mua là có thể kinh doanh ngay với lượng khách mà quán đã có sẵn.

Karaoke DONA 4

Karaoke DONA 4

Giá bán: thương lượng

Xem thêm: Bất Động Sản Đà Lạt

Thông tin:

Vị trí: nằm ở đường Nguyễn Thái Học, thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

Diện tích nhà khoảng 170m2. Hiện tại có hơn 10 phòng đang kinh doanh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, phòng lễ tân, nhà kho. Mỗi phòng đều có toilet riêng. Có sân rộng.

Các phòng đang kinh doanh sử dụng smart karaoke (karaoke kết nối với iPad).

Quán karaoke nằm gần chợ Đức Trọng, công viên thiếu nhi Đức Trọng, và rất nhiều trường học cấp 3, … nên lượng khách rất dồi dào.

1 trong những phòng đang kinh doanh

1 trong những phòng đang kinh doanh

Karaoke DONA 4

Karaoke DONA 4

Tham khảo các bất động sản khác:

Nhà Đang Kinh Doanh Karaoke Đà Lạt

Khách Sạn Mặt Tiền Nam Kì Đà Lạt

Pháp lí:

Nhà chính chủ nên giấy tờ đầy đủ.

Liên hệ: 0986 476 320

Xem thêm: Nhà Đà Lạt

                    Đất Đà Lạt

Đánh giá bài viết này

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...