ĐẤT TRUNG TÂM THỊ TRẤN LẠC DƯƠNG

Giới thiệu:

Lạc Dương là huyện ở hướng Đông Bắc của Lâm Đồng, hiện rất đông dân cư sinh sống. Căn nhà nằm ở huyện này, là ngã ba rẻ Lâm Đồng với Đăk lăk và Khánh Hòa, là 1 nơi có tần suất lưu thông cao. Nơi đây đang được nhiều người lựa chọn làm nơi kinh doanh ăn uống hoặc phát triển du lịch.

Nhà đất Đà Lạt đem tới cho những ai có nhu cầu mua nhà hoặc đất ở huyện này, mảnh đất Lạc Dương đang bán rất bằng phẳng, ngay trung tâm Lạc Dương hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Đất trung tâm thị trấn Lạc Dương

Đất trung tâm thị trấn Lạc Dương

Giá bán: 2.2 tỷ

Xem thêm: Bất Động Sản Đà Lạt

Thông tin:

Bán đất trung tâm thị trấn Lạc Dương, cách Đà Lạt 12km (7 phút đi ô tô hoặc 12 phút đi xe máy là ra đến Hồ Xuân Hương Đà Lạt).

Diện tích 1.900m2 trong đó có 400m là đất xây dựng, từ mảnh đất đến chợ Lạc Dương, Trung tâm thể thao, ngân hàng, trường học, Ủy ban, khu du lịch Langbiang… chỉ trong vòng bán kính 800m.

Mặt tiền lô đất rộng 15m, nở hậu 30m, toàn lô đất chia làm 4 thớt: thớt 1 là 400m2 đất xây dựng bằng phẳng với mặt đường nhựa, 3 thớt còn lại chia là 1500m2 đất nông nghiệp, mở đường xe ôtô xuống được. Cuối lô đất có suối nước tự nhiên chảy qua. Tầm nhìn thoáng rộng nhìn toàn bộ dãy núi Langbiang rất đẹp.

Đấ t hướng Đông Nam

Đất trung tâm thị trấn Lạc Dương

Đất trung tâm thị trấn Lạc Dương

Tham khảo những bất động sản gần đó hoặc bất động sản có giá tương đương:

Nhà Đất Bên Cạnh Huyện Ủy Lạc Dương

Đất Trương Văn Hoàn Đà Lạt Giá 2.5 Tỷ

Pháp lí:

Sổ đất, giấy tờ chính chủ.

Giấy tờ đất

Giấy tờ đất

Liên hệ: 0986 163 909 gặp cô Khánh.

Xem thêm: Đất đà lạt

                     Đất Lạc Dương

Đánh giá bài viết này

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...