BIỆT THỰ SƯƠNG ÁNH NGUYỆT ĐÀ LẠT TUYỆT ĐẸP

Giới thiệu:

Nhà Đất Đà Lạt: nơi bạn có thể tìm được những thông tin mua bán về bất động sản ở Đà Lạt. Bạn có thể tìm được những ngôi nhà đẹp, những mảnh đất tốt, những ngôi biệt thự giá rẻ trên những con đường huyết mạch, …, phù hợp với nhu cầu của chính mình. Chúng tôi cam đoan sẽ cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác nhất để gửi tới các bạn.

Cần bán biệt thự Hoàng Gia 11 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng. Biệt thự tuyệt đẹp, rất rộng rãi, có sân vườn, hồ bơi lớn ở trước sân. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, có view cực tốt, nhìn ra Hồ Xuân Hương, …

Biệt thự Sương Ánh Nguyệt Đà Lạt

Biệt thự Sương Ánh Nguyệt Đà Lạt

Giá bán: thỏa thuận.

Xem thêm: Bất Động Sản Đà Lạt

Thông tin:

Với tổng diện tích đất là 1.500m2, căn biệt thự được thiết kế 1 trệt, 1 lầu, 1 áp mái (hiện 1 áp mái để trống không sử dụng). Diện tích sàn là 400m2, tổng diện tích 3 sàn là 1.200m2.

Nằm ở vị trí đắc địa trung tâm Đà Lạt với View nhìn toàn Hồ Xuân Hương, khu vực an ninh, yên tĩnh thích hợp nghĩ dưỡng và làm khách sạn, nhà hàng. Đây là căn biệt thự nổi tiếng có lối kiến trúc Tây Âu và View đẹp nhất Đà Lạt.

Giá thỏa thuận, vì gia đình đi xuất cảnh và bán với giá thấp hơn thị trường nên không thương lượng, chỉ giảm nhẹ 1 chút cho người có thiện chí và may mắn.

1 trong những phòng của biệt thự

1 trong những phòng của biệt thự

Hồ bơi

Hồ bơi

Tham khảo thêm 1 số biệt thự khác:

Biệt Thự Ngô Quyền Đà Lạt

Biệt Thự Nguyễn Hữu Cảnh Đà Lạt

Pháp lí:

Giấy tờ đầy đủ và hợp lệ, mua bán nhanh gọn nhé.

Liên hệ: 0126 746 3614 gặp anh Trung.

Xem thêm: Biệt Thự Đà Lạt

                     Biệt Thự Đà Lạt Phường 9

                     Biệt Thự Đà Lạt Đường Sương Ánh Nguyệt

Đánh giá bài viết này

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...