BIỆT THỰ ĐỐNG ĐA ĐÀ LẠT GIÁ RẺ

Giới thiệu:

Nhà Đất Đà Lạt, 1 nơi bạn có thể tìm được những thông tin mua bán về nhà và đất ở Đà Lạt. Bạn có thể tìm được những ngôi nhà đẹp, những mảnh đất tốt, những ngôi biệt thự giá rẻ, những ngôi nhà có cấu trúc tuyệt vời, … phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi cam đoan sẽ cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác nhất để gửi tới các bạn.

Cần bán căn biệt thự tại đường Đống Đa, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Biệt thự rất rộng, thoáng mát, sạch sẽ, có cả gara đậu ô tô. Nằm ở khu vực an ninh, an toàn, gần chợ gần trường học rất thuận tiện cho một cuộc sống lâu dài.

Biệt thự Đống Đa Đà Lạt

Biệt thự Đống Đa Đà Lạt

Giá bán: 6.5 tỷ

Xem thêm: Bất Động Sản Đà Lạt

Thông tin:

Bán gấp biệt thự đường Đống Đa, thành phố Đà Lạt đang có thu nhập ổn định 15triệu / 1 tháng. Là biệt thự cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đầy 1 km, nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp, có đồi thông bao quanh, view đẹp, thoáng, an ninh và rất yên tĩnh, phù hợp cho nghỉ dưỡng và kinh doanh Homestay.

Biệt thự có chiều dài là 23m, rộng là 15m (đường trước nhà rộng 12m có gara đậu ô tô). Biệt thự xây dựng 1 hầm, 1 trệt, 1 áp mái và bên trong gồm 6 phòng ngủ, 1 bếp, 6 nhà vệ sinh.

Biệt thự Đống Đa Đà Lạt

Biệt thự Đống Đa Đà Lạt

Tham khảo thêm những bất động sản gần đây hoặc có giá tương đương:

Biệt Thự Mặt Tiền Đống Đa Đà Lạt

Nhà Lý Nam Đế Đà Lạt

Pháp lí:

Có sổ hồng.

Liên hệ: ĐT: 0916 640 182 hoặc DĐ: 0919 780 499.

Xem thêm: Biệt Thự Đà Lạt

                     Biệt Thự Đà Lạt Phường 3

                     Biệt Thự Đà Lạt Đường Đống Đa

 

Đánh giá bài viết này

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...